0 - 50,000 đ        

Cách sử dụng máy phun xịt rửa xe cao áp đúng cách

Máy phun áp lực là một thiết bị vệ sinh được dùng trong rất nhiều công việc khác nhau như: rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, làm sạch sơn tường…Mỗi một công việc sử dụng máy phun áp lực có một quy trình cụ thể khác nhau. Khi sử dụng, bạn không thể áp dụng kĩ thuật sử dụng máy phun áp lực trong xịt rửa băng chuyền vào công việc làm sạch sàn gạch nung, và ngược lại. Một chiếc máy phun áp lực dù nước nóng hay nước lạnh thì khi sử dụng cũng có những nguyên tắc cơ bản mà bạn cần phải nhớ.

Để có thể hiểu hơn về cách sử dụng máy rửa xe cao áp, quý khách vui lòng cùng công ty Sơn Tùng Lâm tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHUN ÁP LỰC CAO

+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

+ Luôn mặc đồ bảo hộ khi làm sạch bằng máy phun áp lực: kính, áo bảo hộ, găng tay da, giầy, khẩu trang…

+ Luôn sử dụng vòi phun chính xác

Máy phun áp lực cao thông thường có 2 vòi phun: súng phun dạng quạt và súng phun xoáy. Bạn nên tham khảo sự tư vấn của người bán hàng về công việc của mình phù hợp với súng phun dạng nào.

Cách sử dụng máy phun áp lực cao đúng cách

- Sử dụng vòi phun chính xác cho từng công việc

- Bạn không thể dùng súng phun dạng quạt để làm sạch ô tô mà phải dùng súng phun xoáy.

- Nếu công việc của bạn là tưới cây hoặc phun thuốc cho cây bằng máy rửa xe áp lực cao thì bạn lại phải sử dụng súng phun dạng quạt chứ không phải là súng phun xoáy.

- Điều chỉnh áp lực nước phun hợp lý

- Khi bạn làm sạch một số bề mặt nhạy cảm như sàn gỗ, vỏ xe ô tô bằng máy phun áp lực thì bạn nên chú ý đến áp lực vòi phun cho hợp lý. Nếu tia nước quá mạnh có thể làm hỏng các bề mặt cần làm sạch.

- Ngược lại với những vết bẩn cứng đầu hoặc cặn bám, rêu mốc trên sân gạch, đá ong, đá hoa… thì bạn lại phải điều chỉnh áp lực vòi phun lớn hơn.

Sử dụng đúng loại hóa chất tẩy rửa cho từng công việc

- Sử dụng đúng loại hóa chất tẩy rửa cho từng loại công việc để việc tẩy rửa đạt hiệu quả tốt nhất

- Sử dụng đúng hóa chất sẽ làm tăng hiệu quả công việc cho bạn. Hóa chất tẩy rửa thông thường sẽ không thể làm sạch vết dầu mỡ nhanh bằng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ và ngược lại.

- Hầu hết các nhà sản xuất có chất tẩy rửa được phê duyệt để sử dụng trong thiết bị của họ. Cho nên, bạn cần sử dụng hóa chất đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không sử dụng những loại hóa chất trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi vì những chất hóa học trong chất tẩy rửa không đúng tiêu chuẩn sẽ làm hỏng và giảm độ bóng của bề mặt.

- Bắt đầu công việc làm sạch ngôi nhà với một chiếc máy phun áp lực từ mặt đất chứ không phải trên một cái thang.

- Khi làm sạch tường hoặc mái nhà, máng nước…bằng máy phun áp lực, bạn cần thêm nhưng thiết bị trợ giúp khác chứ không cần trèo lên thang. Có thể sử dụng các thiết bị trợ giúp như: bàn chải, vòi phun dài hơn…

Kết quả làm sạch khác nhau dựa trên:

- Bạn có sử dụng chất tẩy rửa không?

- Khoảng cách từ vòi phun đến bề mặt cần làm sạch

- Áp lực nước

- Thiết lập các góc phun.

=> Máy phun áp lực luôn được trang bị với các tính năng an toàn, được thiết kế để giảm sự tích tụ áp lực. Unloaders và van giảm nhiệt (máy phun áp lực nước nóng) giúp ngăn ngừa nhiệt và áp suất nước đạt đến mức nguy hiểm.

=> An toàn phải là mục tiêu hàng đầu của bạn khi sử dụng máy phun áp lực, nhất là máy phun áp lực nước nóng. Bạn cũng phải tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng kết hợp máy phun áp lực + hóa chất tẩy rửa (hoặc xăng, điện, dầu mỡ và sơn).

==>> Xem thêm bài viết liên quan tại đây: http://thuyduyen08.xim.tv/tin-tuc/huong-dan-rua-xe-may-o-to-chuyen-nghiep-nhat-hien-nay-new33968.html​

Với bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về cách sử dụng máy rửa xe áp lực cao. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang cung cấp tất cả các dòng máy phun xịt rửa xe áp lực cao chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua hàng hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

==>> Xem thêm thiết bị rửa xe giá rẻ tại đây: Dụng cụ vệ sinh xe máy - bình bọt tuyết inox - máy hút nhớt xe.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm