0 - 50,000 đ        

Dụng cụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp gồm những gì

Hiện nay rất nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, và tự tay chăm sóc chiếc xe yêu quý của mình. Đều thường tự rửa xe tại nhà, nhưng đa phần đều không được sạch mọi chi tiết như rửa ngoài tiệm.


Chính vì vậy, nhu cầu chăm sóc xe, muốn chiếc xế cưng của mình được như mới, khách hàng đều chịu tốn kém chi phí mang ra tiệm để được như ý muốn.

Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà chuyên nghiệp, giúp việc rửa xe cũng như sân vườn, hoặc 1 số công việc khác liên quan vô cùng sạch và nhanh chóng.

BỘ DỤNG CỤ RỬA XE TẠI NHÀ

  • Dụng cụ lau rửa xe
 
Để hoàn tất việc rửa xe, máy rửa xe là chưa đủ, bạn cần phải có những dụ cụ hỗ trợ cho quá trình làm sạch như:

- Một chiếc xô để pha nước với dung dịch làm sạch, một chiếc bạn chải lớn để làm sạch cho bánh xe, một bàn chải nhỏ có thể tận dụng bàn chải đánh răng cũ để vệ sinh những vị trí khó vệ sinh nằm sâu bên trong, một chổi sơn để quét nước bóng lốp sau khi vệ sinh xong. Cây cọ dài có nhiệm vụ làm sạch lớp dầu luyn, đất đá bám vào gầm xe và một vật dụng quan trọng không thể thiếu đó là khăn lau xe.
 
  • Máy rửa xe mini
 
- Máy rửa xe mini hay còn được gọi là máy rửa xe gia đình, là thiết bị không thể thiếu được rồi chỉ có điều công suất của nó không quá lớn. Vì khi ở nhà có khi 1 tuần mới dùng 1 lần, mà mỗi lần cũng chỉ xịt rửa 20-30 phút là nhiều, vậy nên cũng không cần những dòng máy quá đặc biệt vì thế mà giá cũng mềm hơn.
  • Máy nén khí mini
 
- Đây là thiết bị nếu có thì sẽ rất tốt mà không có cũng vẫn rửa xe tại gia đình bình thường, nói có là chuyên nghiệp bởi vì có nó mới dùng được máy rửa xe bọt tuyết, xịt khô, bơm hơi….Một điều rất hay là hiện nay người ta sản xuất nhiều máy nén khí mini loại nhỏ, có thể cầm tay xách đi xách lại được và giá cũng rất rẻ khoảng 2-3 triệu 1 cái với bình chứa 20-30 lít. Để dùng ở nhà để rửa xe và những công việc khác như phun sơn…thì rất ok.
  • Bình phun bọt tuyết cầm tay
 

Bình phun bọt tuyết cầm tay là một dạng máy thu nhỏ của máy rửa xe bọt tuyết cỡ lớn mà chúng ta vẫn thường thấy ở các cửa hàng rửa xe. Để sử dụng súng phun bọt yêu cầu nhà bạn phải có máy hơi.


- Dung tích của bình sẽ rơi vào khoảng 1 lít, các bạn có thể pha tùy theo nhu cầu sử dụng.

==>> Xem thêm bài viết khác tại đây: http://thuyduyen08.xim.tv/tin-tuc/ban-nuoc-rua-xe-khong-cham-ekokemika-gia-re-new33172.html


Với bài viết dụng cụ rửa xe tại nhà, hy vọng bạn sẽ có thêm chút kinh nghiệm khi tìm mua những sản phẩm này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu mua dụng cụ rửa xe tại nhà hoặc cần được tư vấn nhé!
 
==>> Xem thêm các thiết bị rửa xe giá rẻ khác tại đây: Thiết bị bơm nhớt bằng tay - bình xịt bọt tuyết cầm tay - dụng cụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm