0 - 50,000 đ        

Cách sử dụng máy bơm rửa xe cao áp hiệu quả

Máy rửa xe cao áp hay còn được gọi là máy phun rửa áp lực cao là thiết bị quen thuộc ở các tiệm rửa xe chuyên nghiệp,…dùng trong phun rửa ô tô, xe máy, xịt rửa băng chuyền, nhà xưởng, xịt rửa tàu biển, xe rác… Được thiết kế mang những tính năng ưu việt, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Máy phun rửa áp lực cao có cấu tạo đơn giản bao gồm: đầu bơm, động cơ điện và các phụ kiện. Bạn có thể điều chỉnh tùy ý áp suất phun rửa của máy xịt rửa cao áp theo ý muốn của mình nhờ sử dụng súng phun cao áp. Để máy hoạt động hiệu quả, đạt độ bền cao, an toàn thì người dùng cần nắm được hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp dưới đây.

==>> Tham khảo thêm: “ Đánh giá máy rửa xe ”.

1/Sử dụng máy rửa xe cao áp như thế nào cho đúng?

+ Kiểm tra tất cả các ốc bắt, ống mềm cao áp, đầu rửa và mô tơ xem đã được lắp đặt chính xác chưa.

+ Chú ý đến nguồn điện, loại máy bơm rửa xe cao áp thường trang bị công suất rất lớn, dễ gây sụt áp do vậy nên đấu vào đầu nguồn điện. Chỉ mua loại máy phun rửa áp lực cao khi điện áp ở khu vực sử dụng máy đảm bảo và cường độ dòng điện đảm bảo.

+ Trước khi khởi động mô tơ, mở van, nới núm điều chỉnh áp lực ngược chiều kim đồng hồ, kéo cần điều chỉnh áp lực lên trên.

2/Một số điều quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp

+ Trước khi sử dụng máy xịt rửa xe cao áp bạn cần kiểm tra xem các bộ phận đã được lắp đặt kỹ càng, ăn khớp và chắc chắn với nhau hay chưa.

+ Đường kính ống dẫn vào và ống dẫn ra phải bằng nhau, nên đặt máy ở những nơi khô ráo tránh những nơi ẩm ướt, chú ý lắp đặt cầu dao để đảm bảo an toàn về điện, dựa vào công suất máy mà lựa chọn dây điện cho phù hợp.

+ Cũng giống như máy hút bụi thì khi sử dụng máy rửa xe cao áp bạn nên hạn chế việc sử dụng máy liên tục trong một thời gian dài, khi máy hoạt động khoảng 10-15 phút thì bạn nên cho máy nghỉ khoảng 5 phút, việc này sẽ giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền của máy hơn.

+ Ngoài ra việc vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên cũng là một giải pháp để giúp kéo dài tuổi thọ cho máy, đảm bảo máy luôn vận hành ổn định và hiệu quả.

==>> Đọc thêm bài viết khác tại: http://thuyduyen08.xim.tv/tin-tuc/tong-quan-ve-cau-tao-may-bom-rua-xe-new34598.html

Lời kết:

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được cách sử dụng máy xịt rửa xe cao áp. Nếu quý khách còn có thắc mắc nào chưa hiểu rõ thì vui lòng liên hệ với Sơn Tùng Lâm theo số Hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm